Thứ sáu, 10/05/2024 08:22:08 AM
Đại Lý Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng sẽ bảo
hành cho các chủ sở hữu xe Chiến Thắng , đối với bất kỳ khuyết tật nào về
vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào
tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng.
1. 1. Trách
nhiệm của khách hàng
Có một số công việc khách hàng
cần phải thực hiện để đảm bảo rằng họ có được lợi ích lớn nhất từ các điều
khoản bảo hành. Các công việc được liệt kê như:
- Khách hàng có trách nhiệm sử
dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo như sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.
- Đảm bảo rằng chỉ sử dụng
loại nhiên liệu đã được quy định.
- Lưu giữ các bản ghi kiểm tra
và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng xe, nếu được yêu cầu.
- Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết
tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào được bao gồm
trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.
2. Những mục không bao gồm trong bảo hành
- Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc các tai nạn khác,
hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định
- Hư hỏng do
sử dụng sai mục đích, cẩu thả thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ xe không
đúng như mô tả trong tài liệu hưỡng dẫn sử dụng xe
- Những hư
hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải
theo quy định của nhà sản xuất.
- Những hao
mòn theo thời gian như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc
đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng như các loại lõi lọc, má
phanh, bugi ...
- Những xe mà
đồng hồ chỉ thị số Km bị thay đổi nên việc nhận biết số Km thực tế không còn
đúng.